Công dân Thế giới - Năng lực Giáo viên Toàn cầu
Was this helpful?
Was this helpful?
Chúng tôi nuôi dưỡng Công dân Thế giới bằng cách tạo điều kiện học tập thúc đẩy sự tôn trọng, đồng cảm, nhận thức toàn cầu, văn minh và năng lực của thế kỷ 21.
"Công dân số toàn cầu" thuộc hệ sinh thái gia đình, được phát triển và vận hành bởi
(Khóa học bổ sung cấp độ 1)
Khái niệm "Công dân Thế giới" tạo cơ hội cho mọi người trên toàn cầu mở rộng thế giới quan, trở thành những người học hỏi liên tục, thách thức nhận thức, nắm lấy sự khác biệt văn hóa và tìm hiểu về cách văn minh, nhân văn, dịch vụ và lòng tốt có thể đảm bảo rằng mỗi chúng ta, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, cộng đồng và hàng xóm trên khắp thế giới, có thể sống và tìm hiểu về nhau và về thế giới đáng kinh ngạc xung quanh chúng ta. Các Chương trình Chứng chỉ Công dân Thế giới cung cấp cơ hội để có được kiến thức và kỹ năng để triển lãm và giảng dạy các năng lực cần thiết để trở thành Công dân Thế giới. Có bốn cấp độ Chứng nhận Chứng chỉ Văn minh cho Công dân Thế giới, với khóa học này là khóa học bổ sung Cấp độ 1 và cung cấp 4 CEU.
(dành cho giáo viên toàn cầu)
Tương tác bằng lời nói, kỹ thuật số và phi ngôn ngữ theo cách đảm bảo những người tham gia vào tương tác cảm thấy được tôn trọng và theo cách chuyển cuộc thảo luận sang một giải pháp có lợi cho tất cả những người liên quan. Giao tiếp dân sự rất quan trọng để thúc đẩy sự tôn trọng, giảm căng thẳng, khuyến khích hợp tác và tương tác thành công.
Đề cập đến thái độ và hành vi cá nhân liên quan đến những gì đúng và sai. Đạo đức được đặt nền tảng trên các giá trị. Công bằng xã hội đề cập đến những gì công bằng và bình đẳng liên quan đến phân phối các nguồn lực và cơ hội. Đạo đức &; Công bằng xã hội rất quan trọng để đảm bảo công bằng và bình đẳng trong các tổ chức, trong xã hội và trên thế giới.
Nhân sự và kỹ năng và khả năng của họ là một tài sản cho một tổ chức. Nguồn nhân lực rất quan trọng để đánh giá, đào tạo và đánh giá nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của tổ chức. Thực tiễn học tập liên quan đến việc đánh giá, thiết kế giảng dạy, yêu cầu đào tạo và số liệu đánh giá.